S-Pure…Natural Health Begins Here

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ S-Pure (เอสเพียว) (S-Pure) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เนื้อสัตว์และอาหารคุณภาพระดับพรีเมี่ยมที่เป็นผลิตภัณฑ์จากธรรมชาติ 100% และเป็นแบรนด์แรกและหนึ่งเดียวของไทยที่ได้รับการรับรองการเลี้ยงแบบไม่ใช้ยาปฎิชีวนะ (Raised Without Antibiotics) จาก NSF สหรัฐอเมริกา รวม 3 ผลิตภัณฑ์ทั้งหมู ไก่ และไข่ ด้วยการใช้กระบวนการเลี้ยงแบบธรรมชาติ ไปจนถึงการควบคุมการผลิตด้วยระบบ Cold Chain ที่ควบคุมอุณหถูมิทั้งกระบวนการจึงมั่นใจได้ในคุณภาพสูงสุด และความสดใหม่ของแบรนด์เอสเพียว

ซึ่งมาพร้อมกับผลิตภัณฑ์รักษ์โลก Paper Tray หรือ บรรจุภัณฑ์ถาดกระดาษที่ช่วยลดการใช้พลาสติกลงถึง 80% ภายใต้คอนเซ็ปต์ Natural Look ถือเป็นเป็นแบรนด์แรกในกลุ่มอาหารสดที่ใช้บรรจุภัณฑ์ถาดกระดาษตามวัตถุประสงค์ของแบรนด์เอสเพียวในการใส่ใจด้านสิ่งแวดล้อมตามหลัก ESG เมื่อวันที่ 25 กรกฎาคม 2566 ณ Gaysorn Urban Resort Bangkok ที่ผ่านมา

โดยในงานยังได้รับเกียรติจากคุณโต๋- ศักดิ์สิทธิ์ เวชสุภาพร มาร่วมมอบความสุขผ่านบทเพลงเพราะๆและสนุกสนานให้กับแขกที่มาร่วมงาน ทำให้บรรยากาศอบอวลไปด้วยความสุข นอกจากนี้ยังร่วมด้วยคุณไบรท์- พิชญทัฬห์ จันทร์พุฒ คุณแม็กซีน- อินทิพร แต้มสุขิน เชฟปิง สุรกิจ เข็มแก้ว มาร่วมพูดคุยบนเวที รวมไปถึง คุณปรางค์ อภินารา ศรีกาญจนา เชฟลัท -นลัท จิรวีรกูล และเชฟภู-ภูรินท์ พัฒนวิริยะวาณิช จากรายการมาสเตอร์เชฟ มาร่วมแสดงความยินดีในครั้งด้วยเช่นกัน

ที่สำคัญในการจัดงานในครั้งนี้ยังได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากลูกค้า กลุ่มคู่ค้า แขกผู้มีเกียติ เซเลบริตี้ และสื่อมวลชน ที่มาร่วมแสดงความยินดีในการกลับมาครั้งนี้ของแบรนด์ S-Pure (เอสเพียว) ในครั้งนี้ โดยงานนี้ทางทีมงาน Taste Inc Asia ได้รับความไว้วางใจในการพาทุกท่านสัมผัสวิถีรรมชาติใจกลางเมืองกรุงเทพมหานคร ผ่านการสร้างสรรค์ชิ้นงานและแสงสีเสียงที่สวยงามสุดประทับใจกลับบ้านไปด้วยเช่นกัน

Taste Inc Asia

Food Marketing Agency

Food Event | Food Media | Food Photography

Line/IG /FB @tasteincasia

Share:

More Posts

S-Pure…Natural Health Begins Here

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ S-Pure (เอสเพียว) (S-Pure) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เ

Export Promotion Seminar in Bangkok 2023

สหภาพยุโรป (อียู) จัดงานสัมมนาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์การเกษตรและอาห

Lonny’s Ice Cream

Lonny’s Ice-cream  Homemade Gelato ไอศกรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก

CHIM Festival

CHIM FESTIVAL Eat•Art•Experience สุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปีรวมวัตถุดิบทั่

Thai Taste Therapy Challenge EP. 2

สานต่อความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเยี่ยม จากนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มคน

Make it Happen

ทีมงาน taste inc ขอขอบคุณบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หร