“เทสท์อิงค์ เอเชีย” คว้ารางวัล 3 รางวัลต้อนรับปี! จากเวที MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022

Taste Inc Asia , Food Marketing Agency (เทสท์อิงค์ เอเชีย) นำโดย ไอริณ ทวีเกื้อกูลกิจ ผู้บริหารและผู้ก่อตั้งบริษัท เข้ารับ 3 รางวัลใหญ่จากเวที MARKETING EXCELLENCE AWARDS 2022 หรือ “รางวัลความเป็นเลิศทางการตลาด” จากโครงการ Thai Taste Therapy อาหารไทยเป็นยาที่อร่อยที่สุดในโลก สนับสนุนโดยกรมส่งเสริมวัฒนธรรม ในระดับ Bronze ได้แก่

 

  • Excellence in Integrated Marketing Communication สุดยอดในการทำการสื่อสารการตลาดครบวงจรในระดับประเทศและในระดับเอเชีย
  • Excellence in Event Marketing สุดยอดในเรื่องการจัดอีเวนต์การตลาดและการสร้างสรรค์ประสบการณ์ให้กับแบรนด์
  • Excellence in Customer Engagement สุดยอดในเรื่องของการสร้าง Engagement กับกลุ่มเป้าหมายทั้งในระดับ B2B และในระดับ B2C โดยเป็นรางวัลที่มอบให้องค์กรที่ประสบความสำเร็จในการกระตุ้นให้ผู้บริโภคมีส่วนร่วมกับโครงการขององค์กรได้อย่างดีเยี่ยม

 

ซึ่งจัดขึ้นโดย MARKETING-INTERACTIVE นิตยสารออนไลน์ชั้นนำระดับเอเชียด้านการโฆษณาและการตลาด จากประเทศสิงคโปร์ ที่เข้าถึงกลุ่มผู้บริหารด้านการตลาดทั้งในประเทศสิงคโปร์ ฮ่องกง มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ อินโดนีเซีย และประเทศไทย ซึ่งในปีนี้จัดการประกวดและมอบรางวัลขึ้นเป็นครั้งแรกในประเทศไทย เพื่อยกย่องผลงานที่โดดเด่นในด้านการตลาด ไม่ว่าจะเป็นการโฆษณาเชิงสร้างสรรค์ การประชาสัมพันธ์ การวิจัยการตลาด และทุกสิ่งที่เกี่ยวข้องเกี่ยวกับการสื่อสารการตลาด โดยผ่านการคัดเลือกและตัดสินจากคณะกรรมการตัดสินอิสระ ซึ่งเป็นกลุ่มผู้เชี่ยวชาญระดับสูงในกลุ่มธุรกิจและแบรนด์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก

 

ทั้งนี้ ไอริณ ทวีเกื้อกูลกิจ กล่าวว่า “บริษัท เทสท์อิงค์ เอเชีย จำกัด และทีมงานได้ผ่านสนาม Food Festival และการสื่อสารการตลาดมาหลากหลายโครงการในระดับประเทศทั้งในส่วนงานภาครัฐและเอกชน โดยหมวดหมู่รางวัลที่เราได้รับนี้ เป็นการยกย่ององค์กรที่ดึงดูดผู้ชมเป้าหมายได้ดีที่สุด ผ่านกลยุทธ์การตลาดแบบบูรณาการ ในขณะเดียวกันก็ช่วยผลักดันวัตถุประสงค์ทางธุรกิจหลักให้ประสบความสำเร็จ ซึ่งรางวัลในครั้งนี้ก็นับเป็นอีกหนึ่งก้าวแห่งความสำเร็จ ต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนที่ให้การสนับสนุนและให้ความไว้วางใจ และมุ่งสร้างธุรกิจอาหารของไทยให้ดังไกลในระดับโลกไปด้วยกัน แม้สถานการณ์ปัจจุบันจะมีความผันผวนแต่ทุกความผันผวนมีโอกาสเสมอ เราแค่ต้องมองให้เห็นโอกาสนั้นและเข้าใจกลุ่มเป้าหมายเพื่อสื่อสารและเข้าไปอยู่ในใจลูกค้าให้ได้ด้วยความสร้างสรรค์ที่แตกต่าง ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในวงการอาหารซึ่งได้ร่วมงานกับหน่วยงานทั้งภาครัฐบาล และภาคเอกชนมากมาย”

 

สามารถเยี่ยมชมผลงาน บริษัท เทสท์อิงค์ เอเชีย จำกัดได้ที่

www.tatsteinc-asia.com

Line Official: @tasteincasia

Tel. 093 619 9493

 

ข้อมูลประชาสัมพันธ์ ติดต่อ วัลลภา 086-4159241

Share:

More Posts

S-Pure…Natural Health Begins Here

การกลับมาสุดยิ่งใหญ่ของ S-Pure (เอสเพียว) (S-Pure) ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์เ

Export Promotion Seminar in Bangkok 2023

สหภาพยุโรป (อียู) จัดงานสัมมนาส่งเสริมการส่งออกผลิตภัณฑ์การเกษตรและอาห

Lonny’s Ice Cream

Lonny’s Ice-cream  Homemade Gelato ไอศกรีมที่ได้แรงบันดาลใจมาจาก

CHIM Festival

CHIM FESTIVAL Eat•Art•Experience สุดยอดเทศกาลอาหารแห่งปีรวมวัตถุดิบทั่

Thai Taste Therapy Challenge EP. 2

สานต่อความสำเร็จและการตอบรับที่ดีเยี่ยม จากนักเรียน นักศึกษาและกลุ่มคน

Make it Happen

ทีมงาน taste inc ขอขอบคุณบริษัท พีทีที โกลบอล เคมิคอล จำกัด (มหาชน) หร